The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Thursday, June 29, 2023

RING LIGHT

 

6.29.2023 4pm
dear diary,
need ng magrestart ulet ng business.. so busy busyhan ulet , at work mode- ayaw magpaaabala mode tayo ulet
need ko ilagay yung vision ko now sa new company profile
siguro maging no. 19 supplier lang ng microscopes sa pinas by 2030 happy nako.. makasama lang sa top 20 suppliers ng microscopes.. yun yung vision... yung 3 suppliers namin ng microscopes ay high quality at mura lang kasi direct from the manufacturer.. since 2019 ng nagstart magtesting testing ng benta ng binocular at trinocular stereo microscopes, 1 complain palang ng client at agad agad naresolve ang issue. at nagrepeat order pa ang client so i think me potential market talaga to. nireassure ako ng mga principals ko ng full support sa pagbebenta ng microscopes..
kaso mahirap isagawa tong plano nato kung binata ako.. pag binata ka kasi, panay date ka, panay inom, panay ligaw. then magastos, kaya siguro pag nag-asawa ka, ang sabi is lumagay ka na sa tahimik... hehehe. kaya need na talaga mag-asawa.. pra me katuwang ka sa pagbebenta ng microscopes, kaso ang problema, saan hahanap ng magiging asawa? hahaha
so this July, me parating ulet mga fresh stocks ng stereo microscopes.
me nagugustuhan naman ako now, maganda siya, sexy, kaso masunget,, at bihira ko lang makasama, mahirap makontak, at medyo attitude at pahard to get...
palitan ko na kaya yung nagugustuhan ko? parang ringlight ng microscopes, if malabo na at attitude na yung ringlight, palitan mo na, para maliwanag ulet yung microscopes.. hhehehe
(for replacement LED ring light of microscopes, we have many stocks, kindly pls email- soldering1@yahoo.com , lotzinn@yahoo.com or pls call 0933-5996622 marge)

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope