9.1.2026 #onlinediary #raffytulfoinaction
watching raffy tulfo in the background while working mapaship yung small shipment namin ng kapton tape at solder wire
Dito mo talaga makikita kung gaano kawalanghiya mga babae sa Pinas.. Mga me asawa na, kasal pa, then manlalalake at papabuntis sa iba..
Then ang laging depensa, is kasi po nambababae or nananakit,si lalake, paulet ulet nalang to.. Kasi Dito sa Pinas, hindi pantay ang batas, laging lamang ang babae.
Ok lang sana, if livein lang or jowa jowa lang, then magpabuntis ka sa iba, though panget din talaga to, pero hindi to illegal. Pero yung kasal ka, magpabuntis ka sa ibang lalake, Panget na, against the law pa - Adultery po ito! bawal po ito!
Kaya lagi ko maaadvise sa mga kapwa ko lalake, Ako kasi retired na sa mga ganyang bagay, Advise ko sa inyo, Since ang mga babae is mga sinungaling, at lagi sasabihin ng mga yan, wala sila Asawa , is umiwas na sa mga trentahin!
Kasi statistically speaking, pag trentahin na yung babae sa pinas, very high probability na me asawa na yan sa Pinas
To always get on the safer side of the road, i advise makipagdate lang sa 20-24 yo, kasi yan ang safe side .. I strongly advise you my fellow men= auto pass makipagchat sa 25yo & above, dahil most likely me asawa na yan..
=======
Ref: The median age of marriage for women in the Philippines is 28 years old, according to data from the Philippine Statistics Authority. Key Marriage Statistics for Women,
Most Common Age Group: Nearly 40% of brides (about 39%) get married between the ages of 25 and 29.
No comments:
Post a Comment
hi there, thank you for reading our blog, have a nice day ahead!