The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Sunday, December 1, 2019

Dec 1 ,2019

Bang:

Mukhang need ko na nga talaga yata iaccept sa sarili ko na hindi moko talaga gusto..hindi ka na nagparamdam 2 days na.. kahit wala naman tayong pinag awayan..at masaya tayo last ng nagkasama tayo..

pero ganon talaga ang buhay..need mo accept na hindi lahat ng gusto mo ay gusto ka rin..
ang masakit lang is yung mga oras na nasayang..me mga plano tayo na magaganda..


pero hindi parin ako susuko.. tuloy ang laban..sana paramdam ka na.. pero kung talagang ayaw mo na sa akin or me iba ka na or galit ka, tatanggapin ko yun.. ang importante is magkausap tayo at malaman ko na safe ka..parating pa naman yung Bagyo si Tisoy.

basta i love you..in the end, im still praying that you will still be mine, & you will be my partner in life..

Love you with all my heart


Bong

#memalang #imagination

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope