The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Tuesday, May 5, 2020

open prayer: 5/5/2020

open prayer:
Lord, i already lost hope in my life..wala nako pagasa sa buhay..pero ayoko naman mamatay sa covid-19 at mahirapan huminga, ayokong mamatay ng mahihirapan or masasaktan.. so tanging hiling ko nalang Lord kung hindi mo man ako mabigyan ng maayos na lovelife e pa tamaan mo nalang po ako ng kidlat para split seconds lang tepok na....Financially secured na naman mga anak ko..


Pero habang hindi pa po ako tinatamaan ng kidlat ,the only thing i can do now is satisfy & serve our valued cients para at least me silbi naman ako sa mundo..

so salamat po now sa mga bagong bigating clients sa BPO, sa Retail at sa Financial sectors..Hindi ko po alam kung saan nyo gagamitin yang mga cleanroom at anti-static items na yan, pero salamat po, dahil sa tingin ko ay gagamitin nyo yan to ensure the health & safety of your employees..

Pero po Lord, if hindi mo po ako patatamaan ng kidlat at mapapatawad mo pa po ako at mabigyan ng new chance in life, eh pakiusap po, bigyan mo nalang po ako ng sexyng jowa na nainom ng san mig light na matagal pa magmenopaus, at hinding hindi na po ako mambabae at papakatino na po ako at nakakahiya na po sa mga nagbabasa ng mema ko, #soldering

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope