The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Thursday, November 19, 2020

Nov 19, 2020

 Mahal ko ang aking beloved Alma Mater- UPLB.. dyan ako nag-aral ng halos libre..halos walang bayad! Huwag sana natin siyang hayaan sirain ng mga iilang mga Gullible na mga tibak na akala mo kung sinong magagaling, e ni hindi nga pumasa pasa ng Math 11 karamihan sa mga mahilig dyan magrally rally.. puro poetic poetic struggle..style ng mga ulol nyan, kahit sino pa presidente dyan, ayaw nila! kahit pa si Madam Leni Robredo umupo dyan, magrarally at magrally parin mga yan dahil mga uto-uto nga! hahaha. Ako babagsakin din sa UP. pero tong mga to, Akala mo mga kung sinong pagkagaling galing at pagkatalitalino, Ipasa nyo muna Math 11 at Stat1 bago kayo magrally, mga ulol! sayang Tax ko sa nyo.. Mabuhay ang University of the Philippines! at Mabuhay ang Pilipinas! #UniversityOfThePhilippines

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope