The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Saturday, June 5, 2021

by monday, june7,2021..

by monday, june7,2021..need ko na ipakita sa buong mundo kung sino ba talaga ako.. kung sino ba talaga si Ferds Khan...kung ano ba talaga capabilidad ko. kung ano ba talaga ako? ..

hindi pra sa sasabihin ng iba. kundi para sa sasabihin ng mga taong nagmamatter talaga sa akin..importante sa akin ang sasabihin ng mga Valued clients ng soldering at microscopes, impt sa akin sasabihin ng mga principals ko sa china, indonesia, usa at japan..impt sa akin sasabihin ng mga coworkers ko at ng nanay ko...dahil sila ang nagfifinance ng endeavors ko..if wala clients, principals, coworkers at nanay ko..wala akong pambyad ng kuryente! hahaha..
importante sa akin na maimpressed ko sila..Need ko maimpressed sila..
at mapatunayan ko din sa sarili ko na kaya ko to..need ko iquestion at hamunin ang sarili ko..
kumbaga sa puno ng starapple, is hindi yan lalaki at magbubunga gaano man katagal if sa paso lang nakatanim gaano mo man alagaan at diligan yan. Need mo na iwiden ang mundo mo, need mo na iwiden ang market mo, need mo na itanim yang starapple na yan sa talagang lupa! doon maglelevel up at maggo growup talaga yan..
Need mo ng magsarpisyo talaga, hindi na uubra ang panetflix netflix nalang.. at sa gyera, hindi ka mananalo mag-isa!.. Need mo ng Army! need mo ng mga taong mas masipag sa yo, mas maabilidad sa yo, need mo ng mga taong loyal na makakatulong sayo..at maging generous ka sa kanila! as like Genghis Khan & Julius Ceasar, Share the Loot!
need ko na talaga ipakita kung sino ako..higit sa lahat pra sa sarili ko..kumbaga sa roman empire, it is for Glory! fight for Glory!
nireject ako last year ng pinakamamahal ko dati na si aka Catriona Gray ng antipolo..it really hurts..now na nakamove on nako at willing ng magmahal ng iba..still my pride is badly hurt..gusto ko ipakita sa kanya..hellow..eto nga pala sinayang mo..hehehe.
kumbaga need ko na ifire up ang sarili ko..tama na yung paawa effect, tama na yung pagpapanggap..tama na yun pabebe..Need mo sumabak ng husto sa labanan..need mo na ipakita mo kung ano at sino ka talaga!
for Glory! for Soldering! for Microscopes!
Do your Duty ! Work work work!!!

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope