The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Wednesday, August 4, 2021

Nakakatamad din palang maging tamad

 

Nakakatamad din palang maging tamad..sooner or later mauubos din yung katamaran mo sa katawan.. at magugulat ka nalang, hindi mo namamalayan, parang sobrang ganado ka na sa magwork.. parang now, wow sipagan ko kaya for a change?.. hehehe
sobrang tinatamad kasi ako magwork the past few days gawa ng parang wala rin naman silbi.. nanood lang ako netflix buong araw, buong gabi.. parang if magwork ako ng husto, yayaman lang ako..hehehe
and then for what?? parang walang motivation..aanuhin mo pera kung wala ka namang babaeng pagkakagastusan di ba??hehehe.. wala naman ako lovelife..malungkot sa gabi, walang makayakap.. then kahit ano pa gawin mo, mas gusto pa nga ng mga babae yung mga walang masyadong ginagawa, kasi madami silang oras..hehehe
statistically speaking, mag observe ka? ilang ang kakilala mo na lalake professional na me maayos na buhay na wala ring partner katulad mo? hindi ba ang dami??
ilan ang kakilala mo now na walang work, na walang jowa? hindi ba wala?? lahat ng kilala mong walang work, is lahat me jowa? hehehe
kasi based now sa observation, ang gusto talaga ng babae is hindi yung Kapogian, hindi yung kamachohan, hindi yung pera.. hindi yung bahay..hindi yung kotse.. ang gusto talaga ng mga babae sa lalake is yung ORAS..or time..
pero balik tayo sa kamataran.. so yun nga
mauubos at mauubos din pala yung katamaran mo sa katawan..sooner or later, ke me motivation or wala, babangon at babangon ka to work for the sake of working..

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope