The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Monday, September 20, 2021

dumbbell

 

sept 20, 2021
sa kagustuhan pumayat, nagbuhat ako lagi ng mabigat na dumbbell..at dinamihan ko ng husto ang repetition.. ang nangyari, nagsilakihan nga ang bicep at shoulder muscles ko.. kaso sumakit ang katawan ko ng husto..di nako makabuhat lalo, gawa nga ng sumakit ang katawan,, so di masyado makabangon, so mas napasarap ang tulog..at mas napakalakas ang kain... nangyari, lalo ako lumobo.. nagbackfired.. lalo ako tumaba, kakabuhat.. hahaha
palit na ng strategy... di siguro ubra yung mabibigat na dumbbell pag you want to lose weight.
napakahirap talagang magbawas ng timbang, hahaha, pinakamahirap is yung magka abs.. madali yung tricep at bicep.. abs ang mahirap..

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope