The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Wednesday, November 17, 2021

11/17/2021

 

11/17/2021
i dont know, nagising na lang ako in a very very nice mood.. feeling fresh.. prang oks na oks ako now.. maagang nakatulog ng di sinasadya after ko makakakain ng so called " TAPANG TAAL".. pork tapa siya na iba ang timpla, na masarap, at malambot, at halos walang fats.., korek yung nagtitinda na subukan ko daw to..
aga nakatulog, aga ring nagising, feeling very nice, mukhang tapos na yung dark days.. i strongly feel the good days will finally be on the horizons..
sa dami ng natabunan at napabayaang things to do, i succumbed to pressure.. but yun pala talaga ang susi.. basta iworkout mo yung mga dapat gawin.. kahit paunti unti kasi sabay sabay siya dapat asikasuhin basta ang impt me nagawa ka.. at di mo namamalayan nasasaayos mo na ang buhay mo.
mukhang nagising nalang ako na accepted ko na yung mga failures at mistakes sa businesslife at lovelife made in the past, i have made peace with myself now..
i think konting kembot pa, pwede nako ulit magmahal at maghanap talaga ng babae para sa akin..
now that im in peace with myself now.. my mental health restored... its about time to restore the physical & financial health..

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope