The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Monday, December 27, 2021

memories

 

12.27.2021 1am online diary
sa mga nahihiyang magpost na masaya sila kasama ng mga jowa nila dahil baka me masabi yung iba or nahihiyang ipost yung binili nila na nagpasaya sa kanila at baka masabihang mayabang...
basta masaya kayo sa ginagawa nyo na wala naman kayo sinasaktan or nilolokong tao or wala naman kayo iniinconvenient na iba..at sarili nyo naman pera yung ginagastos nyo.. sige lang pagpatuloy nyo yan.. pinaghirapan nyo yan. at social media nyo yan. memories nyo yan..post lang ng post.
napapareact lang ko sa videoke duet ni ms maris racal at idol rico blanco.. pro i mean kahit di kayo maris racal rico blanco at nagmamahalan kayo..post nyo lang yan..sa panahon now, mas nakakagaan ng pakiramdam na makakita ng happy na mga tao..hehehe
isa pang prang storage narin ng memories yung fb at ig. na di mawawala kahit masira pa ang compu or pc..
its your life..maikli lang ang buhay..let us all be happy..
if me jowa nga lang ako na pwede ipost..aba ipopost ko rin yun kasi proud ako sa jowa ko..kaso wala nga maipost eh..hahaha..
at kung me maipopost lang ko n honda civic or ford mustang man lang .at pinaghirapan ko yan ..aba popost ko talaga yan..
picture lang picture, video lang ng video..basta happy ka.. memories are priceless..
pero if me time na kulangin na yung storage sa celfon at dslr camera nyo..aba aba its about time na bumili na talaga ng microsd at sd cards..

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope