The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Tuesday, June 21, 2022

6.21.2022

6.21.2022 1am
Dear diary, pano ko ba sasabihin na ayoko na? Kahit wala naman ako makitang mali.. Or pano ko ba sasabihin na di ko pala talaga kaya magcommit..
10yrs nako single so prang nasanay nako magisa at malaya lagi na gawin ang gusto ko.. Prang nasanay nako na bukod sa Diyos, at BIR is wala nako kinakatakutan kasi 16 yrs narin ako self employed...so wala akong boss..prang nasanay nako na free ako at ang talagang ang commitment ko lang ay sa work work at work lang..
Problema is hindi nako bumabata.. eventually need ko din talaga humanap ng 1 matinong karelasyon.. kaso talagang ramdam ko parin yung sakit na naranasan ko sa kamay dati ni alyssa, rhian, bea, bianca, barbie, victoria, margie, jeneva at then pinakahuli last ke ni nicole, masakit pa siya masyado.. nawalan nako ng tiwala sa mga babae..prang ayaw ko na magmahal talaga..
Pro by experience, me dumadating talagang 1 babae na hindi mo maresist..yung tipong talagang mamahalin mo at susugal ka..kahit alam mong maliit lang ang probability na manalo ka..
 
#lasingyarn 

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope