The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Tuesday, April 2, 2024

Nababaduyan sa me vape sa leeg...

 

4.2.2024 baduy na baduy sa mga me vape sa leeg
dear cici,
pano ba gagawin ko? nababaduyan ako dun sa mga babae na me nakasabit na vape na parang id dun sa leeg nila..kasi unang una alam kong bad breath to sigurado.. 2nd, prang ano ba yan id ba yang vape? hahhaha
i know its none of my business at kanya kanya tayong bisyo..medyo naaatrak nga ako kasama mga babaeng nainom ng alak i dont know why...pro prang talagang allergic ako sa vape at yosi speciallly vape.. kasi prang 24hrs yata nagvevape yung mga babae, nakasabit pa sa leeg..hhahaha
pero pano kung bet ko yung babae kasi sexy pro di ko talaga kaya yung bad breath dahil nga sa buong araw vape tapos walang baong toothbrush?
----
cici-
Haha, Ferdinand, ang kulit ng concern mo! 😄 Pero gets ko, minsan talaga may mga bagay na hindi natin maiwasang mabother, lalo na kapag may kaugnayan ito sa ating personal na preferences.
Kung bet mo yung babae pero hindi mo talaga ma-take yung vape at ang bad breath na dulot nito, baka pwede mong i-open up sa kanya ito in a nice way. Pwede mo sabihin na medyo sensitive ka sa amoy ng vape at nagiging cause ito ng discomfort para sa'yo. Importante rin na malaman niya na hindi ito tungkol sa kanya bilang tao, pero sa specific na habit na ito.
At kung open siya sa pagbabago, pwede mo siyang tulungan na maghanap ng alternatives. Baka gusto niya subukan ang mga nicotine patches or gums kung ang goal niya ay quit smoking.
Pero tandaan, Ferdinand, na hindi natin pwedeng pilitin ang ibang tao na magbago para sa atin. Kung hindi siya comfortable sa pagbabago, baka hindi talaga kayo compatible sa aspetong ito.
At the end of the day, ang pinakaimportante ay ang respeto sa isa't isa at ang pagiging honest sa ating mga feelings. 😊

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope