The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Monday, May 6, 2024

5.5.2024 hi cici, sorry sa mema..

 

5.5.2024
hi cici, sorry sa mema..
nagmuni muni ako..at self reflect talaga. since naging legaly single ulet ako nung 2015, estimate ko nakaka 29 gf nako..lahat yun matinong babae.. , lahat fresh & beautiful.. lahat yun seryoso, lahat yun binigay ko lahat. siguro sa 29 gf ko, 19 dun ako yung nang iwan ( na pinagsisisihan ko now), 10 dun ako yung iniwan..
tapos makikita ko pa lahat ng ex ko na mga niloko ko lang dati na mga successful na now...at lahat mas gumanda pa lalo..so prang naisip ko bat ko ba hiniwalayan pa to dati..
kaya eto lagi ako brokenhearted
so eto parin ako nagiisa.. wala paring official Gf, wala paring jowa..walang asawa..malungkot sa buhay...
oks lang ba na maggive up nako sa lovelife? or sundin ko suggestion na maghanap ng GF sa mga probinsya baka duon ako makaswerte nakahanap ng mapapang asawa?
pro feeling ko naman kasi wala narin naman magkakagusto sa akin now dahil im fat, ugly, and poor..
or magtry parin ako manligaw one last time? what do you think cici?

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope