The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Friday, May 24, 2024

Manedyer... si kumander.. hahahaha

5.24.2024 1am Manedyer... si kumander.. hahahaha
hi cici,
medyo malungkot ako at magisa lang sa house.. wala narin ako mapanood sa netflix.. so naisipan ko nood nalang ng youtube
naisip ko yung favorite ko FPJ sa youtube.. me new movie dun yung- si FPJ at ms susan roces- yung " Manager, si Kumander! ".. hahahaha
unlike most FPJ films, ito lang yata yung movie ni FPJ na walang namatay kahit isa.. at sa opening plang, yung mga motel, uso narin pala noon yung Garage sa motel nung 80s? hahaha.. syempre nakapag Sogo narin naman ako nung araw matagal na mga 10yrs ago, so kaya alam ko yang garage sa motel.. hahahah
Light movie lang siya about sa isang poging mekaniko owner ng car repair shop- si FPJ " the Manager" na habulin ng babae.. at si ms susan roces yung asawa or " Kumander"
then si ms carmi martin yung sexying "kontrabida" or chicks ni FPJ, bukod dun ke Dolly... then dagdag sa fun sina Panchito ( as loyal sidekick ni FPJ) at si chichay as Lola..
Ang ganda pala ni ms susan roces noong 1980s or 70s ba to? so upon checking the net, the movie was released in 1982..
pro yung kasexyhan ni ms carmi martin ang talagang parang takaw attention.. yung babaeng mahal na mahal ko now,medyo kasing sexy ni ms carmi martin... hahaha.. ano kaya ginagawa nya now?
masasabi ko na timeless tong movie nato, specially yung main plot na me big time posssive "sugar daddy" si ms carmi martin na ipapatay lahat ng magkagusto ke ms carmi martin, eh nagka gusto si carmi martin ke FPJ.. kasi up to now nangyayari to..
kaya naisip ko tuloy now, need ko talaga magpayaman...pra magka carmi martin din ako.. pero syempre hindi ko ipapatay yung mga magkagusto sa baby ko.. hahanap nalang ako ng new baby if magloko yung baby ko.. bat mo naman itataya yung buhay at career mo if nagloko yung jowa mo? pag nagloko jowa or baby, paltan mo nalang ng mas fresh at mas loyal.. kesa magresort ka sa violence! hahaha
over-all nag enjoy ako sa katatawanan sa movie nato ni FPJ, naisip ko na mahirap din pala me asawa... at under pa.. then pag nangchicks, ang hirap...hahahaha.. mahuhuli at mahuhuli ka ni "Kumander" ! hahaha
mahirap pala talaga pag babaero at chickboy ka.. kahit noon pa hindi pa uso ang celfon.. so mas maganda at less stress if stick to 1 woman ka lang..

No comments:

Post a Comment

hi there, thank you for reading our blog, have a nice day ahead!

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope