The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Tuesday, June 23, 2020

June 23, 2020 - Dearest Papa Jack

Dearest papa jack John Gemperle
me mahal po ako, si aka catriona gray..pero hindi nya po ako mahal..kaso sexy po siya at masarap po siyang magluto ng menudo at angsarap po kainin ng ensaymada nya..gustong gusto ko po talaga kainin ang ensaymada nya..kaya hinahabol habol ko po siya kahit hindi nya ko mahal..
me mga ibang sexy at magagandang babae rin naman po na ramdam ko na mahal ako, kaso po hindi mga marunong magluto..ayoko po magutom..
sino po kaya ang ipupursue ko? medyo magastos naman po now if madami kang babae, kaya dapat isa na lang..
saan ka po ba? sa babaeng maganda, masarap magluto ng menudo at masarap ang ensaymada pero hindi ka mahal? OR sa babaeng maganda na mahal ka , pero hindi naman po marunong magluto? at walang maipakain sa yong ensaymada? kaya gutom ka pag kasama mo siya..
salamat po sa mag-aadvice,.
ang naguguluhan,
soldering soldering
#soldering

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope