The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Tuesday, March 30, 2021

March 29, 2021- Kayo ang Ulol at Gago! nananahimik ako dito, mga stupid kayo! wag nyo ko idamay sa problema nyo

Tingnan mo tong mga gago nato..nananahimik ako sa buhay at me pinagdadadaanan din ako..galing ako sa sakit, mahina pa at malungkot dahil nga magisa lang, at need magwork kahit mahina pa, dahil single father ako..madami umaasa sa akin..tambak ang work ..ako pa istressin...

 May be an image of text that says '1:35 i Zebby Zebby Facebook You're not friends on Facebook New Facebook Account Lives Quezon City, Philippines MAR 13 AT 1:04 PM Musta? You missed a video chat with Zebby. Mar 13 at1:04 PM CALL BACK MAR 14 AT 12:08 AM You can now message and call each other You Blocked Zebby Zebby's Facebook Account You can't message call this and you won't eceive their messages calls. UNBLOCK SOMETHING'S WRONG'

 May be an image of text that says '1:35 Zebby i MAR 14 AT 12:08 AM You can now message and call each other and see info like Active Status and when you've read messages. SAT AT 2:48 AM redalyn? SAT 7:48 AM Yes? SUN AT 8:24 AM Ulul gago Asawa nya to Sent from web You Blocked Zebby Zebby's Facebook Account You can't message call this and you won't receive their messages or calls. UNBLOCK SOMETHING'S WRONG'
me nag add sa aking babae..mataba..di ko bet..pero in good terms, sige add ko..tapos chinat ako. kinumusta pa ko..tinawagan pa pala ako..di ko nsagot.me sakit ako nyan eh ..nagdedeliryo ako nyan..then ng tiningan ko sino ba to..kakilala ko pala dati..(chat nato ng chat dati pa..me baby n daw siya, hiwalay na daw siya sa asawa, wala daw kwenta yung tatay ng baby nya..etc..Eh WALA NAMAN AKO PAKi!...ang sesexy at superganda ng mga jowa ko dati at puro walang baby, bakit ko naman to papatulan???) tapos nito dahil nagchat na naman.. tinanong ko lang kung siya ba ya n? taba na nga kasi..e kilala ko to dati noong sexy many many years ago..tapos tinanong ko lang kung siya b to? tapos ako ba sasabihan ng Ulol Gago. ng asawa daw?
pakialam ko s inyong magasawa! ikaw ang ulol gago! kung me problema kayo . wag kayo mandamay ng ibang tao lalo na sa panahon now lahat me pinag dadaanan..
wala lang pinost ko lng to kasi for sure. kasi block ko na..for sure istalk pako..pra mabasa nyo to magasawa..wala ako pakialam sa inyong mag asawa! tantanan nyo ko! sa yo pareng asawang pulpol, iyong iyo na yang asawa mong mataba..wag nyo guluhin ang bubay ko! leche kayo!
at sa ibang mga babae dyan na me jowa na..pwede ba wag nyo rin ako chat? dami kasi babae alam mo ng me jowa, ichachat ka pa eh.. hindi komo alam nyong magisa lang ako, malungkot at naghahanap ng partner..ganon ganon nalang na papatol ako sa me jowa ng me jowa??? kahit panget ako, choosy ako!! at for pabor, bago moko ichat siguraduhin mo lang na sexy ka at single! dahil ako, ayoko ng magulong buhay! period!!
Disclaimer= mabait po ako kung sa mabait, usually pinapalampas ko lang mga bagay bagay, kaso sawang sawa nako inaapak apakan, kinakayan kayanan or minumura mura sa chat/text ng mga ganitong lalake na jowa kuno ng mga babaeng hindi naman ako unang nagchat or itext..ako yung chinachat, at nangungumusta..usualy sabihin, wala ng bf..,in good faith, nagrereply ako as a gentleman.. kaso naisip ko, its about time narin na lumaban at hindi magpabash nalang.. wala rin po ako against sa mga chubby, at madaming lalake na ganyan ang bet.. kaso panget po ako at mataba, so ang bet ko maganda at sexy..kanya kanyang preferences lang naman po...so pagbigyan nyo na po itong rant ko, now lang naman po ito..hahaha
 
 

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope