The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Wednesday, March 31, 2021

March 31, 2021

After 2 weeks na hindi makabangon at nagdedeliryo..lantutay parang gulay...slowly getting stronger as everyday passes.. statistically speaking, mukhang mabubuhay pako ng 20-40yrs..hehehe. but lesson learned.. Life is short! Dont waste it..

( by the way pag pala halos lampas 1 week ka na me lagnat at nagdedeliryo at 20-23hrs per day sleep mo, nananaginip ka ng paulit ulit..) 

then isang araw nagising ka nalang, medyo nawawala na lagnat mo.. pero hirap ka sa paghinga..kada hinga mo ng konti, ubo ka na.. at konting galaw, sobrang pagod na..even pag ihi is struggle.. hehehe

pero biglang after mga 4-5 days, magigising ka nalang din na medyo wow, ok narin paghinga ko.. hindi na makati lalamunan na kada hinga ng malalim uubo ka.. medyo unti unti narin bumabalik ang lakas..

salamat sa Anak ko si Ate Sofie, na nag-alaga sa akin.. sinalo nya lahat ng init ng ulo ko, kasi nga temperamental at iritable pag masama pakiramdam.. nagising yan ng madaling araw to check ako. salamat anak.. love you!  

 

  

 

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope