The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Wednesday, April 7, 2021

mema lang- april 7, 2021

 mahina talaga ako.madali ako bumigay..Dapat sa akin makahanap ng 1 sexy n maganda n malabo mata na maghahabol sa akin at di ako susukuan..yung 1 babae na magtatyaga na magdala ng relasyon namin..tutal masipag(?) naman ako at responsbleng lalake..hindi na siguro lugi yung babae na magtatyaga sa akin..hehehe..

kasi utak ko kasi puro soldering lang..utak ko now is papano makakabenta ng solder wire/ solder lead sa calabarzon..kaya parang wala akong tyaga sa lovelife lovelife na yan..lalo na pag pagod ako sa work..either pagod mata ko sa pagsagot s email, compu works or pagod bunganga ko sa pagkausap sa mga client, at mga impt tao. or pagod ako sa long drive pagdeliver s clients.
so pag pabebe, paasa or me attitude or sobrang gastos na puro take, wala namang give.. madali ako maggive up talaga..at korek tip ni nanay, pag 2nd date nyo n at me chaperon pa..di ka bet non! magmove on ka na at hanap ulit ng iba...
ang need ko now sa buhay ko para umayos ang buhay ko ay 1 sexy na magseseduce sa akin..na siya ng mag iinitiate..yung hindi na magpapabebe..kasi nga bopols ako manligaw..mahina talaga ako sa babae..
pro give & take lang yan..kung ako patulan at mahalin ng 1 sexy..aba aba..syempre dapat tumbasan mo yun..dapat siya lang din babae mo, mahalin mo siya at alagaan.. at ibigay mo lahat ng needs nya! gastusan mo! ok lang yun. pinapaligaya naman nya buhay mo..madadala mo ba sa hukay yang pera?
kaso ang panget ko.hindi naman ako ai derek ramsey..sino namang babae na sexy ang maghahabol at magtatyga sa akin? hahaha #soldering #memalang #DerekRamsay

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope