The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Thursday, May 6, 2021

cash ayuda 2021

 salamat po sa ayuda pres duterte and mayora arcillas ng sta rosa city.. me panginom na po ako mamya for mental health... ayaw ko nga po tanggapin..but naginsist po yung tagabigay..so thank you po..

 
4k po total nareceived namin tig 1k kami ng mga yaya. mga taga cabuyao po yaya namin, but still walang tanong tanong at alinlangan binigyan parin ng mga tagabigay.. salamat po sa tagabigay at sa gitna ng init ng araw ay ginagawa nyo po ng tapat ang inyong trabaho.
 
I know its a small amount, & not enough,1k lang to..pero parang maluluha ako now..prang sarap sa feeling ng nabigyan ka ng ayuda..prang ayaw ko tuloy gastusin at iframe ko nalang..hahaha
 
pero parang pagmamahal din siguro yan..ang sarap sa feeling na hindi mo naman hininge..pero binigay parin sa yo ng kusa..hahaha, salamat po ulit..


No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope