The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Sunday, May 30, 2021

sunday may 30,2021 self reflection:

sunday may 30,2021 self reflection:
alam ko na mali ko sa buhay..dahil mahiyain ako by nature..puro aral lang nung bata pa..work at computer lang sa bahay ng medyo tumanda..bookish lang ako..puro libro..pero bobo sa totoong buhay at madaling mauto..matalino sa engineering, financial...pero hindi street smart..so madali talaga ako maloko..lalo na at sexy at quality..paktay na..
pro katwiran ko kasi..imbes na magbigay ako charity sa church or 10% tithing..dinedirecho ko na sa mga nangangailangan na babae ng wala naman expect na kapalit..
matalino sa financial if ang usapan is 5 digits and above na usapan..pero bobo if 4digits pababa..pro if isum mo yung 4digits tru d years, di ba lampas 7digits na yun..? hahaha
masyado ako nakulong sa bahay dahil soldering business ko..kaya napabayaan ko na ang lovelife thru d years..kaya eto naghahanap ng tatanggap sa akin..
so sa tingin tama si El Pres Mike..subukan ko naman daw magpanggap bilang isang regular lang na company driver..baka dun makakita ako ng tunay na magmamamahal sa akin..prang sa pelikula..hahaha
makapag start din ng small business n nasa kalye..nasa labas..wala sa home office pra maging street smart din ako..malay mo dun makakuha ng lovelife..hahaha

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope