The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Friday, July 1, 2022

7.1.2022 8am morning reflection

 7.1.2022 8am morning reflection

dear diary,
napakahirap magisa sa buhay..friday nite, saturday sunday magisa na naman ako sa bahay.. we have many houses, but still dont have a home.. malungkot malungkot..at mahirap mag-isa, vulnerable ka sa mga manloloko kasi nga magisa ka lang at malungkot.. for now , talagang need ko hanapin ang purpose in life ko, pag wala na kasing purpose in life, mas oks pa na matepok nalang..hehehe at talagang need ko ng 1 babae na magbibigay ng direksyon sa buhay ko at sasalba sa akin..for now lutang ako, at go with the flow nalang, work work work pra me pambayad ng mga bills at pambili man lang ng san mig light na 45.0php each.. masurvive ko lang tong BIR problem nato, for sure makakalevel up ang business.. pero talagang walang kulay ang buhay..hopefully this july, me makilala rin akong 1 sexyng desperadong babae na naghahahanap din ng pagmamahal at masasandalan sa buhay at makatsamba naman pra magkakulay na ang buhay. prayers lang..

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope