The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Friday, July 8, 2022

"sa ikakaunlad ng bayan, disiplina ang kailangan!" - mag-inom ka pag friday night or pag holiday kinabukasan!

Ang Diary ng isang Licensed Manginginom ng Laguna
"sa ikakaunlad ng bayan, disiplina ang kailangan!" - mag-inom ka ng friday night or pag holiday kinabukasan!
7.8.2022
dear diary,
friday night na naman, tapos holiday pa bukas july9..need ko iforce ang sarili kong uminom mamya , talagang kahit ayaw ko, need ko pakalasing mamyang gabi, pra kumbaga, quota na sa lasing, kasi kinabukasan saturday na holiday pa...
ang point need mo maglasing mamaya kahit ayaw mo kasi holiday bukas.., pra hindi ka matukso mag-inom ng sunday-thursday at me pasok kinabukasan.. rang life hack siya.. need mo idiscpline ang sarili mo..
effective tong strategy nato sa totoo lang... this way, makakagising ka ng maaga at makakapagfocus ka sa work mo ng mon-friday
kaso juice ko nakakasawa ng uminom, pero kailangan talaga.. ang tanong saan na naman kaya ako tatambay pra uminom mamyang gabi??? sana naman ay me 1 sexy dyan na friend na magyayaya na- ferdi inom tayo??? hehehe
ayokong uminom sa lagi nalang me gulo.. nakakasawa ng uminom, pero talagang kailangan..
"sa ikakaunlad ng bayan, disiplina ang kailangan!" - mag-inom ka ng friday night or pag holiday kinabukasan!

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope