The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Saturday, April 15, 2023

4.15.2023 para sa yo miloves


4.15.2023 Sa bawat higop ng kape
"Akoy nagiisa at nalulungkot, nasaan kaya siya?
Sa bawat tipa ko ng keyboard pra sa ekonomiya
Sa bawat higop ko ng paboritong kape
Naiisip kita aking sinta"
'Nanlamig ka na sa akin
ramdam ko na ayaw mo na sa akin
maluwag kong tinatanggap ang aking kapalaran
sadyang ako ay sinusubukan ng panahon"
"Dapatwat kung sa tingin mo'y ako ay babaero
Kaya ako'y hindi pumasa sa iyong pamantayan
Nagkakamali ka ng wagas
Dahil ang puso ko ay hindi salawahan"
"Wala akong ibang babae,
Paumanhin, ako'y hindi lang magkanda ugaga
sa trabaho, sa mga inaasikaso
Subalit sa puso ko, ikaw lang ang umookupado"
"Kung ikaw naman ay hindi rin busy
Ako ay isang chat only
Ako ay darating saan mo man papuntahin
upang tayo ay muling magkapiling..'
-soldering soldering


No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope