The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Saturday, October 28, 2023

10.28.2023 1am Dear diary, friday night

 

10.28.2023 1am
Dear diary, friday night
Palipas muna ng sama ng loob sa mundo..kasi alam mo yun, ang hirap magisa???
Sa career medyo nakakabawi na unti unti..in fact quota nga this month.. at malalaking clients.. bigger plans next year pag nakaraise na ng new capital.
Medyo hirap lang magrecruit ng new coworkers. Hopefully, makabuo ulet ako ng new soldering anti-static team.. now naghahanap tlaga kami ng 3 new coworkers. Php520 per day po..complete benefits sss pagibig philhealth plus insurance, sales commission
.apply napo- pls email resume to lotzinn@yahoo.com
Unti unti narin nakakabayad ng mga utang.. me problema parin sa bir, pro ganon talaga buhay.. unti unti rin matututunan din pasikot sikot sa bir ng hindi napepenalty lagi.. sobrang sakit talaga pag nadale ka ng bir.
Pero sa lovelife, wala paring asenso.. hays.. broken parin..nakakasawa na.. me pumatol lang talaga sa aking isang sexy, ill make sure panalo siya sa akin..
Anghirap pag medyo hindi ka kagwapuhan, yung bet mo, hindi ka naman bet...then yung bet ka, hindi mo naman bet...hindi magkatugma.. syempre bilang lalake, ubos ang oras mo at magastos manligaw at magjowa..so dapat bet mo yung babae..
 
so ang ginawa ko, nag inom ako sa me LTO binan, sa me Lady of D' Night Mega Disco & restaurant, medyo ang gaganda ng mga chicks.. pero syempre as usual, hanggang tingin lang ako... hahaha..
 
then afterwards mga 4am lipat sa me san pedro, sa me tricias, yung hangouts ng mga kabataan,
oks naman me mga ilang nakilala na new friends na mga bata. mababait sila , then mga 6am lasing nako, uwi na magisa..
 
as usual napakalungkot sa bahay, dahil wala akong kasama sa bahay, ako lang magisa.. sadboi.. 
 
 Mema lang..

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope