The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Monday, October 23, 2023

after 1 week of sleeping.. buhay pa pala ako???

 10.23.2023 630am
dear diary, good morning

after 1 week of sleeping.. buhay pa pala ako???/ wala naman ako gaanong sakit, konting sinat lang, pero lagi ako inaantok.. the body is wlling & fit, but the mind is unwilling & unfit..

now after 1 week na puro tulog, na walang physical activity, i feel i lost my muscle strength....

nakakatamad na mabuhay sa totoo lang, pero kawawa yung mga anak natin at mga umaasa sa atin if mawawala nalang tayo sa mundo.. madami pa need isolder so need na talaga bumangon

nakakatamad ng mabuhay, wala nako interest sa life.. i dont have any more interest sa buhay...kahit nga sa pera, or new car or a prettyhouse, pero i still find the urge to do my job.. to deliver what is need to deliver.,

siguro lilipas din to,, maybe i just need 1 sexy na pupukaw at gigising sa natutulog kong katawang lupa.. then i will be fine.. pro alam mo kung ano yung 1 characteristic na sobrang nakakaattract sa akin now? -because im a serious guy, i find it attacted dun sa kwelang babae, yung masayahin, yung magaan kasama at makwento, yun papasayahin ka.. pag ako nakakita talaga ng ganito, hindi ko talaga tatantanan,...

kung saan at papano ko siya matatagpuan, i still dont know, but i will find out..

 

work work .. 

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope