The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Saturday, November 4, 2023

11.4.2023

dear diary,

mahal ko talaga si jersey, pero wala ghost nako. sabi nya magiisip lang daw siya pero ayaw na nya ko replyan sa lahat ng chat text ko.. nakablock na naman ako sa mga numbers nya.

paulet ulet nya sinasabi na wala siyang ibang jowa pero bat ayaw iniwan na nya ako? ginawa ko naman lahat, at binigay ko naman lahat..

pero ganon talaga buhay.. 1 month nako depressed at broken, so 1 month na ko puro tulog at walang gana sa buhay

pero life goes on.. need ng bumangon now

so gawin ko nalang yung advise sa instagram, na mag moveon nalang

ayusin ko na mga problema sa business lalo na yang perennial problem sa BIR na yarn. need lang talaga makahanap next monday ng maayos at magaling na bookeeper.


then makapagfocus nalang sa mga small businesses at magpayaman nalang.. malay mo pag nakita nya ulet na successful nako, balikan ako.. mahal ko talaga siya so pag binalikan nya ko pag successful nako is tattanggapin ko siya

ala King Harald Finehair, so you will use that being broken hearted as the fuel to your inner fire to succeed again

medyo masyado ako naging kampante dati nung mga 2019, hindi ko inaasahan syempre yung Covid na yan at BIR problem nayan.

time to start all over again

to you jersey, iintayin kita love. ikaw ang ube halaya ng buhay ko.

love you, magingat ka lagi.

dito lang ako in case magbago ang isip mo

ferdi

11.4.2023





No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope