The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Monday, December 11, 2023

12.11.2023 7am LAST BROKENHEARTED POST

 

12.11.2023 7am LAST BROKENHEARTED POST
Dear diary, good morning
Sobrang bh na naman (bh= sa mga hindi gen z, bh neans brokenhearted)
In pursuit of happiness, & personal/business endeavors ( i always look for a woman who is business minded & can help me in my small business, so it is personal/business endeavor for me),
I drove for 10hrs straight in heavy traffic ( 235km back & forth) yesterday, and spent almost 3days & more than 400km drive in this pursuit of happiness
Plus of course spending a significant amount of dollars in the process just to be with her.. plus the total effort, just like a slave even buying her the conditioner she needs.. giving & doing all the things she want..
At the end of the day, wala parin, it is a love scam..studies shows , that even the highly intelligent people, when in love are easily duped..because when you are in love..the love hormones in your brain blocked that part of your brain that makes you think reasonable.
Love Scam talaga nangyari, sobrang sakit..hahaha
Wala talaga..ayaw talaga ng mga babae sa mga matinong lalake.. hindi lang ako ang matinong lalake na naging BH ng husto..mas gusto ng babae yung mga sira ulo bad boy babaero type na sila ang sasaktan at sila yung gagastos at mageffort sa lalake.. im not that type of man, matino ako..kaya siguro hirap ako makakuha ng lovelife..
Hindi sa dinodown ko sarili ko, but maybe sigruro dahil din siguro im fat, ugly& not young single dad kaya ayaw nya sa akin...hirap ng mataba ka..hahaha.. But i saw some guys na hindi naman kapogian at wala naman ding abs pero happy sa lovelife..
Oks back to work, ipositive thinking mo nlang yung bad experience nato..turning negative into positive is that well at least nakabonding korin mga anak ko.. hindi korin makakabonding mga anak kong mga babae kung hindi dahil sa kanya at nakapunta ako sa dulo ng calatagan, batangas, sa isang mountain beach resort na walang shore or beachlines..pero pwede ka bumaba pag low tide at pumunta sa dapat..sobrang linaw at linis ng tubig dahil medyo liblib yung resort..
I like beaches na madaming tao..like boracay, also the way she treats me badly during our time at the beach are all red flags that i ignore kasi wala ng choice, nandun narin kasi, so pinilit ko nlang mag enjoy at least yun nga nakabonding ko mga anak ko..
So oks narin..charge to experience..
Well BH na naman sobra..ganon talaga ayaw ng mga babae sa matinong lalake, at naisip ko lang, hindi sa tinataas ko sarili ko , pero sobrang swerte ng babae na mamahalin ako at seseryosohin, pra siyang tumama sa lotto..real talk..
So now focus na sa ekonomiya.. pero expect moko in the next few days.maglalasing talaga ako ng todo sa me Lady of d' night megadisco sa me areza lto binan..yung isang malupitang paglalasing...pra makamove on. Dun kasi sa Lady of d night pra ka narin nakapunta ng boracay sa makikita mo minus the beach..hahaha.
At sana ito na ang last BH post ko at mapagbigyan na no Lord ang prayers ko na makahanap na ng isang babae na mamamahalin ako ng tunay at magiging partner ko..
I put this in my online diary now pra mabalikan ko to someday pag happy & rich nako..na ganito plaa ako katanga at kabroken dati.. need ko idocument ang failures ko sa buhay .it is to learn from that mistake & not repeat them again..
At again sana ito na last brokenhearted post ko.. kakasawa na ! Pati mga ofw readers ng online diary ko, sawang sawa narin ...mga OFW kasi ang usual victim ng love scam at sila ang lagi din na bh..so dapat next time ang mga post ko sa online diary are jowa flex or happy post na..hahaha..
Work work work..

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope