The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Monday, December 18, 2023

basted na naman,, rejected na naman..

 


12.18.2023 11:49am
dear diary,
eto basted na naman,, rejected na naman.. ginamit lang yung katawan ko.. pero you know what mahal ko talaga siya, kaso rejected na naman..masakit mareject.. realtalk.. sana magbago pa isip nya.. at pansinin nako someday..
gusto ko na tlaga magkajowa, pra me masimulan na kahit papano.. syempre gusto ko rin magkaron ng pamilya someday, at sobrang lungkot magisa..
now, wala nako talaga choice now kundi magfocus nalang sa mga small business at magpayaman, then sumugal sa mga russian date sites at piliting pumunta ng russia at kulang ang mga lalake dun now... wala nako choice, ito nalang ang natitira kong option sa buhay.. hays..
yan nalang gamitin kong self motivation , pro kung me makukuha akong chicks na matino na mamahalin ako na dito lang sa santa rosa, dito nalang ako, bat pa lalayo? hahaha
idol Shann Go pahingi naman po ng advise pano po ako magugustuhan ng mga babaeng gustoko?? lagi naman po akong bagong ligo, fresh breath, mataba ng konti at hindi kapogian pero pwede narin.. ano po dapat kong gawin???

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope