The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Tuesday, February 13, 2024

2.13.2024 digital karma..

 

2.13.2024 digital karma..
dear diary,
before me nakasabay akong magwidraw sa bpi, then naiwan nya yung trans slip, nakita ko laman ng atm nya, nasa 40k lang, medyo natawa ako..
now dahil sa kapabayaan ko, wala akong ginagawang mali sa totoo lang,.. ( yun yung mali actually, yung wala akong ginagawa na tama or mali, kasi wala akong ginagawa, natalo ako ng depression, mukmok lang ako ng mukmok, kesa pukpok ng pukpok, youtube lang ako ng youtube at dati putlocker lang ng putlocker, then netflix lang ng netflix..
tinamad akong magwork, at hindi ako nakacomply sa mga gusto ng mga nasa kapangyarihan na tagapagkolekta ng buwis at ng mga iba pang go
eto nakita ko laman ng Bpi atm ko now, Php2,219.20... Lord please help me survive this..
next time talaga, imbes na magmukmok ako, mangbababae nalang ako.. pag kasi me chicks ka, medyo pag me jowa ka kasi, inspirado ka magwork...

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope