The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Friday, February 16, 2024

MUNTINLUPA CITY HALL

 

2.15.2024
dear diary,
now lang ako nakakita ng ganire...one of the richest city sa Pinas ang muntinlupa..Lugar ng mga billionaires (ayala alabang) like Makati...
pro yung city hall ng
muntinlupa city hall halos walang parking..yung kaliit liit ng parking space, reserve na sa VIP then yung natira, ginawa pang food stalls.. 🙁
kakagulat...hahahaa..need mo pa dumiskarte magpark sa mga kung saan..like eto napabili tuloy ako ng pizza pra lang matatal makapagpark.. then lakarin nalang city hall..
san kaya nagpapark yung mga taxpayers ng munti if pupunta sila ng city hall?
mas malaki pa yata parking space ng brgy hall namin kasi dto sa liblib na brgy sa laguna kesa parking ng city hall ng munti..naturingan one of the richest city sa pinas...hayayay... sino ba mayor dito? hehehe
naubos tuloy oras ko kakaikot at kakahanap ng parking..
wala lang nagulat lang ako..di ko expect tong ganito..prang ng chinat mo ko love ko..nagulat ako..kasi nagreply ka after 2 weeks.. yun pala..tatanungin lang kung ano password ng netflix..hehehe

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope