The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Saturday, June 15, 2024

6.15.2024 hi cici, hindi to mema, kundi self-reflection lang..

 

6.15.2024
hi cici,
hindi to mema, kundi self-reflection lang..
dami ko pala tlaga napabayaan talaga in the past 4 years.. hindi sa sinisisi ko yung pandemic.. pero parang yun na nga rin yun, pero in the end ke me pandemic ke wala, dapat kumilos ka parin at maging responsible..
so now nakita ko mga bills sa kung saan saan, puro penalty penalty.. huhuhu, then i realized nawalan nako ng 2 bahay na napabayaan ko, nasayang lang yung hinulog ko ng ilang taon sa mga equity.. malaki laki rin yun, enough pra makabili ng new kotse sana.. so now wala na yun.. kasi hindi mo naasikaso yung bank loan.. so sayang..
now na broke ka na, nababash ka pa sa kotse mong bulok.. maiiisip mo yung mga ganitong bagay na sinayang mo lang.. kung inasikaso mo lang sana..
so nagsisisi ako sa mga hindi ko nagawa ng 2020-2023.. 4 years yun na madaming kapabayaan.. naadik lang ako masyado sa netflix, tulog, at paglalaro ng compu this past 4 years at pagdedepress depressan.. so im really sorry.. so this 2024 dapat me kumilos na..
maikli lang ang buhay so now kilos na.. pilitin mong mag-inom at magpakasaya at magchill netflix inom pag saturday sunday... kasi dapat MON- FRIDAY work work work.. maging responsable dapat sa buhay..
maikli lang ang buhay so dapat gawin mo yung mga bagay na need mo gawin..

No comments:

Post a Comment

hi there, thank you for reading our blog, have a nice day ahead!

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope