The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Monday, June 3, 2024

hi cici, nasa sales ako, so

 

6.3.2024
hi cici,
nasa sales ako, so takot ako talaga magpost ng kahit ano na pwede ikaoffend ng mga current & prospective soldering clients.
pro gusto ko lang irelease tong thoughts nato kasi ayoko naman damdamin to ng husto at icarrry to buong buhay ko.. so gusto ko lang ishare yung daily na bumabagabag sa aking isipan.. so mamya itransfer ko nato sa secret online diary ko...at delete ko natong post nato..
Pro human kasi ako..
NOON kasi pag me nakita kang babae na me karga karga at hinahalik halikan, ang karga nung magandang babae is baby... Baby na TAO.. either anak nya yung baby, or pamangkin, or kapatid.. or baby ng pinsan... so gumaganda ang mood ng lahat.. sino naman ang hindi matutuwa sa isang cute na baby boy or baby girl?
NOW, araw araw nalang..., mapa personal, or sa SM, or sa mga post sa social media..or kahit sa mga tamad na news outlet na asa lang sa mga post sa social media.. ANG nakikita ko na is mga babae na ang KARGA at hinahalik halikan is yung pet nilang ASO or PUSA...hhaahaha.. hindi na baby,.. viral pa nga lagi pag yung aso cute.. hahaha.
kahit dito sa kapitbahay naming maganda, or sa mall, ASO or pusa yung karga karga na parang baby at hinahalik halikan pa ( nagtoothbrush na kaya yung pusa? at aso?) ... hahaha.. nasa isip ko lang, ONLY me lang- na siguro kahit anong sexy ng babae, if makikita mo hinahalik halikan aso, hindi mo liligawan yun...baka di mo alam me rabies ka narin.. hehehe
hopefully, bumalik na yung GOOD OLD DAYS na makikita mo ulet ang karga ng mga babae sa mga mall or sa mga social media is yung mga cute na cute na baby boy or baby girl.. at hindi yung cute na aso or pusa... hahaha..
yun lang cici, nashare ko lang yung bumabagabag sa aking isip everyday... hahahaa

No comments:

Post a Comment

hi there, thank you for reading our blog, have a nice day ahead!

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope