The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Tuesday, December 22, 2020

dEC 22. 2020

 

sorry sa mga di ko narereplyan s chat text..sobrang brokenhearted lang po..kaya now mas pinili ko nalang magpakasubsob s work pra makalimot..
yun pinakamamahal mong babae at iniintay intay mo ng matagal..na kasama sa lahat ng plano mo..na halos 10 checkpoint dadaanan mo makita mo lang..na naginvest ka na sobra emotionally, financially, at yung ilang taon na sacrifice hindi pra s sarili ko kundi pra s kanya pra umayos buhay nya..pra mapaligaya mo siya...na halos buwis buhay s pagdrive at effort kasi malimit aabutin k ng 10hrs drive just to see her..antok pagod ..then ilang babae ba iniwan ko pra lang makipagbalikan sa kanya?tapos bigla ka nalang ibebreak.sa konting dahilan.sobrang sakit..tagos s kaluluwa..
then malalaman mo. kaya pala..sumama na pala sa ibang lalake na sa tingin mo naman hindi deserving..ni hindi ka nga kayang buhayin non love!!! ano na nangyari sa yo? bakit siya pa??? sa mga times n struggle ka. nasubukan mo na ba siya.kung mahal ka nya???di ba hindi? ako, sa lahat ng struggle mo..., nandito ako..partner kita..kung ano meron ako..iyo narin yun..kasi partner n tayo..Never kita iniwan pag need moko..at hindi lang salita yung support ko..i walk the talk...yoko na nahihirapan ka or mamobrelma pa..Never kita iniwan kahit happy nako dati s ibang babae ng bigla k ulit paramdam..ikaw ang pinili ko..sure n sure ako mas deserving ako..di ko talaga maintindihan utak ng babae..sabi nyo gusto nyo ng maayos n buhay, ng full effort, ng seryoso, ng mamahalin kayo forever?ng me plano s buhay? pro bat ganon..di ka nga kayang buhayin nyan..ikaw pa bubuhay dyan..at iiwanan kalang din nyan for sure..hays..
Now mas pinili ko nlang magpakasubsob sa work..pra makalimot..pra at least mapagsilbihan ko nalang ng maayos mga cliente namin pra me purpose in life parin ako..kasi gustuhin ko mang matepok na..hindi pa pwede..kasi nawalan ako.ng direksyon s buhay now..kasi lahat ng plano ko s buhay kasama siya..papano na gagawin ko s bahay?sino titira dun? sa lahat? kaya rin ako nagstay s Pinas gawa mo..
masama lang po loob ko sa mundo..at confused po ako now s personal kong buhay..
so work work nalng ako..sencia na if nagrant ako s fb..
i messed my personal.life..sablay na sablay talaga s personal n buhay...at least man lang yung sa business life ko di ako sumablay

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope