The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Saturday, December 24, 2022

Dec 24,2022 12:15am LASING NAKO!

 Ang Diary ng isang Licensed Manginginom ng Laguna

 


Dec 24,2022 12:15am
Dear diary,
plano ko magpapayaman talaga ako ng husto this 2023..sumpa ko yan sa sarili ko..pra at least me laban ako sa mga taga bir nayan, sa mga taga customs na yan, at sa mga babaeng manloloko, sa mga babaeng scammer... Yan mga nagpahirap sa akin ng huzto this 2022..
Pag small time ka kasi wala eh..gaganon gaganunin ka nalang...tama sinabi ni sir paul, we are chinese, me ari tayo ng kumpanya..hindi tayo basta basta..dapat focus tayo sa business..dapat yung chicks natin mga quality at dapat loyal sa atin at di tayo lolokohin..kasi good provider tayo.. dapat alam natin gagawin sa mga taga bir.. nagiging obsolete ang business..need mo maglevel up kundi kakayanin ka ng systema..kawawa ka..
Problema ko kasi, iniisip ko tambay lang ako.. kaya pinagloloko rin ako ng mga babae..ginoganon ganon lang ako ng bir..now i realized hindi pala ako tambay..madami pala ako asset na pwede kunin nalang basta if papetiks petiks lang ako..need ko na magbago.
Now i know bakit yang mga negosyante is kumakandidato pang mayor, congressman, governor? Eh magkano lang legit na salary if umupo ka sa gobyerno as compared sa milyon milyon at bilyon billyon na magagastos sa election? Gusto nila maupo pra iprotek yung business interest nila..yun yun..pra hindi sila harassin ng bir...
Now eto lonely boy na naman ako..hindi ko na makontak yung babae na guzto ko..malamang me kasamang ivang lalake.. kaya eto , palipas ng sama ng loob dito sa Lady of D' Night sa me LTO Binan, medyo nanood ng bikini open na mga quality. medyo gumaan pakiramdam ko,. hahaha , oks dito, malinis, disente, maliwanag, maayos na restobar. marerecommend ko sa mga kapwa ko negosyante na nagpapalipas ng sama ng loob sa mundo at nagtatanngal ng stress
 
hays..hindi dapat ganito...magpapayaman talaga ako this 2023..pra hindi ako maapi ng mundo...hahaha
  


No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope