The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Monday, December 26, 2022

kare-kare

 

12.26.2022 3pm
dear diary, hindi pako nakain ng lunch..
pinipimples ako sa mani, pero prang nagkecrave ako sa kare-kare. yung kare-kare sa gerrys grill sa robinsons sta rosa is masarap siya.. realtalk lang.. malambot yung beef nya or pork ba yun? di ko na matandaan, pero yung tuwalya niya malambot din, masarap ang sauce, then mabilis ang servings.. afforbable naman siya, problema is syempre pag nandun ka na, mapapaorder ka ng pa iba so medyo mahal na ng konti ang bills mo. eh medyo crisis now..hahhaha
tanong ko lang sa sarili ko, saan kaya me karinderya sa santa rosa or binan na nagseserve ng kare-kare? yun ang need ko maseach, para makapagtakeout lagi.. syempre pag karinderya medyo mura siya ng konti.. hahaha
naisip ko lang, swerte ng mga me jowa na marunong magluto ng masarap na kare-kare no? hahaha

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope