The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Wednesday, May 31, 2023

5.31.2023 3:40pm,

 

5.31.2023 3:40pm,
dear diary,  sobrang pressured sa work, sobrang gulo ng utak ko now, so nagkape munako at nagbasa ng Bandera//
"Alden Richards mas gustong kasal muna bago baby: ‘Ang hirap maging single parent’
whats on my mind: Korek ka Alden, kahit ako yan na nasa isip ko now.. napakahirap maging single father.. Dapat talaga Kasal muna bago baby... pra buo yung family.. so ang number 1 criterion ng liligawan pra pakasalan is fertile ba to???me fallopian tube ba to? syempre papakasalan mo so dapat kaya ka bigyan ng baby boy..
True, kahit ako napagdududahan narin beki dahil up to now wala pa ko asawa.. up now wala man lang ako maipost na official GF! nachichismis narin tayo na beki ( with due respect sa LGBT community).. pero hayaan mo lang idol! kilala natin ang sarili natin..
lahat ng sinabi mo sa interview nato, talagang kinapulutan ko ng aral now na magulo talaga isip ko dahil sa mga babae..
ok back to work, pressure pressure sa mga shipments ng Soldering at Dispensing Tools..

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope