The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Friday, May 19, 2023

CITIBANK ESSENTIAL MASTERCARD

friends,
magbenta po ng soldering wire ang work ko, hindi po ang mag agent sa credit card. pero 6 po credit cards ko dati, Ng magshift po ako dito, ito nalang po ang tinira ko, pinacut ko po yung iba dahil sa annual fee kahit hindi naman po nagagamit. Yung ANNUAL FEE PO nakakastress, kasi kahit di mo gamitin credit card mo, sisingilin ka ng annual fee, then pag di mo nabayaran, me interest pa.. wala ka kamalay malay, laki na ng utang mo sa credit card.
ito pong credit card Citibank SIMPLICITY, highly recommended ko po ito personal, dahil NO ANNUAL FEE. tipid ka po ng 2,500 pesos or tipid ka po sa stress kakarequest na iwaive ang annual fee. dito po matic na zero annual fee for life
Disclaimer- pag po naka 3 akong successful referral, me gift po sa akin ang citibank, araw araw po ako ginigising sa umaga 8am-9am ng citibank pra alukin magrefer, hindi ko naman po masigawan yung sa telepono kahit asar na asar ako at aga aga.. kaya parang awa nyo nyo napo, sa mga me credit card po dyan, mag citibank nalang po tayo. wala pang annual fee. highly recommended po.
Icut nyo na po yang credit card nyong me annual fee!
ako na po nagsasabi, oks ang citibank, lagi pang me promotion discount sa mga shops pag ito ginamit at mga 12 months to pay zero interest
siguro ganon talaga ang buhay, yung credit card parang babae yan sa buhay mo. Yan ang magpapagaan or magpapabigat sa buhay mo. kumbaga eh parang nang-aagaw yung citibank ng me jowa ng me jowa, so syempre need na mas magaling ka at mas low maintenance.. pra ikaw ang piliin..at iwan yung dating jowa hahaha..
Parang Awa nyo na mga friends, pra makatulog nako ng direcho sa umaga..hahaha. at hindi naman kayo magsisisi, pakiclick lang po yung link sa ibaba para sa application form. if me credit card na po kayo sa ibang bank, for sure approved po kayo dito

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope