The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Friday, May 5, 2023

"At ang hirap

 

5.5.2023 6pm
Dear diary,
Just woke up gabi na pala.. i dont know pagkagising ko na Lss lang ako bigla.
Na LSS parin ako dun sa kinanta ni idol rose anne ramos dun sa kaysan santa rosa (at robinsons sta rosa parking area) last april 30, 2023..what a performance.. napagoogle tuloy ako..angeline quinto...
"At ang hirap
Magpapanggap pa ba ako
Na ako ay masaya
Kahit ang totoo ay
Talagang wala ka na"
"At kung bukas
Pagmulat ng aking mata
May mahal ka ng iba
Wala na akong magagawa
'Di ba"
"Saan ba ako nagkamali (saan ba ako nagkamali)
'Di ko maintindihan (di ko maintindihan)
Kung sino pa'ng nagmamahal
Siya pang naiiwan
Siya pang naiiwan"
Repeat 10x.. at damahin ang sakit..ok back to sleep..

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope