The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Sunday, October 10, 2021

 

10/10/201-
forgive me my friends..at sa tropang zero at sa mga tyahin ko na maka bongbong marcos.. patawarin sana rin ako ng tatay ko na loyalista ni marcos.. kaya nga ferdinand bongbong ang pangalan ko.. hahaha. regards din sa mga friends ko na maka Leni.. Madam Leni seems to be a decent woman.
i dont want to talk about politics.. and this is the last time i will post about who i prefer to win.. but i really hope Isko Moreno will be our next president.. as i see, he promises to continue preng Digong's build build build.. He is i think the most business friendly and a strong leader just like our current president now.. sa tingin ko sa lahat ng kandidato, siya yung mas nakakaalam ng mga needs ng mga negosyanteng katulad ko.. kasi puro business sa maynila..
medyo nakakarelate ako ke Yorme Isko.. kesa sa ibang candidates.. pareho ring lumaki sa hirap.. very impressive din para sa akin yung nalinis nya yung Maynila..
so for sure, maglalabasan next month yung mga picture ni yorme na nakabrief, malamang malalaman na rin kung ilang anak sa labas meron si yorme at si idol money pakyaw.. buti nalang hindi ako kandidatong presidente. hahaha..
pero hinalungkat ko na sa baul now yung picture kong nung kabataan ko na nagbobold pako sa seiko films, hehehe.. pra at least hindi nag-iisa si yorme.. kung ilalabas nila yung mga picture ni yorme na nakabrief para ipahiya..ilalabas ko rin tong picture nato pra damayan si yorme.. sama sama na tayong maglabas ng picture na nakabrief nung kabataan.. hahaha
so Isko is my guy.. but good luck to all candidates..
 
 

 

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope