The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Saturday, October 23, 2021

10/23/2021 online diary

10/23/2021 online diary
mag 2 yrs na covid pandemic.. mag 11 yrs narin yung personal battle na maghanap ng partner in life.. ubos na savings..wala ng budget para sa san mig light na Php45.0 ang isa.. ubos na energy.. wala narin ang Mojo.. wala paring kayakap sa gabi.. ang natitira nalang at continuous narereplenish is ang mga stocks ng soldering irons at soldering wires..
now omg, nagising nlang ako na empty bat na yung 3 kong celfon.. wtf.. it means i lost interest in life, it did not matter to me if empty bat na ang mga celfons..
Now, kahit medyo napagod ka na.. need mo parin humanap ng kahit konting konting motivation sa sarili mo na bumangon at ituloy ang buhay.. kailangan hanapin mo ang sarili mo.. need mo humanap kahit konting konting motivation sa sarili mo..
actually yung pagod is more on mental , emotional , romantic at financial fatigue at hindi sa physical fatigue..
maybe because i dont have a woman by myside who will take care of me??
maybe i should motivate myself now...na isipin ko nalang- na if babangon ako now sa bed.. kasi 5pm na, nakahiga pako.. at gawin ko ang mga bagay bagay na need gawin.. is lelevel-up ako.. at makakaipon ulit kahit konti..
at if i will be aggressive again in selling soldering irons.. makakaipon ulit ako.. at pag nakaipon na, me budget na, para pumunta ng Russia.. at don makapaghanap ng asawa.. hahaha

 

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope