The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Thursday, August 31, 2023

8.31.203 gilas pilipinas

 

Dear diary,
Habambuhay ko sisisihin sarili ko.. bitter parin ako, kung hindi ko sana inignore yung letter ng BIR sa akin last year, hindi sana na freeze bank account ko. Afford ko sana yung 15k or 25k na vip tiket ng gilas pilipinas games sa araneta... Ayaw ko naman manood ng nasa malayo ako..pag nanonood kasi ako ng event gusto ko vip row pra enjoy.
Boring din if magisa ka lang, so if 15k each tiket lower box.. need mo magsama ng mahal mo so 30k agad for 1 game..kaya medyo pass tuloy kahit masakit sa loob ko na hindi ako makapanood..
Now dahil medyo broke parin, dahil nga eto naghirap ako, kahit yung 5k tiket is nanghihinayang nako..plus yung hassle sa traffic at parking, kaya eto tyaga tyaga nalang sa tv.. sana binabaan yung price ng tiket sa lower box na medyo abot ng common pinoy. Kaya look instead na full capacity 22k manood ng gilas vs italy sa smart araneta, eh nasa 13k lang nanoood..
Kaso once in a lifetime lang mapanood yung napanood mo sina jordan clarkson, junmar fajardo na lalaro sa world cup kalaban mga nba caliber players.
Hopefully makapasok ang Gilas sa paris olympics pra me 2 yrs ako magipon ng pampanood sa gilas sa paris...
Go gilas, my prayers are with you in these last 2 games!!!! Promise ko sa sarili ko, makapasok lang sa olympics ang gilas, kinabukasan mag iipon nako pambayad ng eroplano, tiket pra sa paris olympics..hahahA

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope