The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Thursday, August 10, 2023

after 12 years sa youtube, me 35 subscribers na kami sa youtube channel..

8.10.2023 1pm
dear diary,
after 12 years sa youtube, me 35 subscribers na kami sa youtube channel -
need nalang ng 65 subscribers oks na, 100 subsribers na.. searchable na sa youtube, pwede na magpromote ng items, nagawa ko na work ko..
need nalang makisuyo pa sa mga iba pang kamag-anak at friends pra makalikom pa ng 65 new subsribers then pwede na siguro maginom at magcelebrate yung Soldering Team.. hahahaha
usually yung Soldering Team dati pag quota sa sales,, we celebrate sa me Bevitore Santa Rosa, kasi ito yung malapit sa shop, or sa Kaysan Santa Rosa pag Labor Day kasi ito yung malapit sa lahat, or pag naglambing si boss marge ( wala nako magawa pag ito nagsabi kahit wala ako hilig talaga sa mga club), na sa Lady of the Night Mega Disco tayo sa Binan or sa katabing Karibien, pwede rin sa Rodway or sa katabing Garahe..pra mas malapit, hehehe.
so 65 subscribers nalang ,lalabas nako sa lungga ko.. pwede na siguro maginom, hahahaha
kaso yung main boss ko sa China, mas preferred na magtiktok kami.. kasi hindi maopen usually yung youtube sa China.. medyo nasa 2M na yung utang ko sa Soldering Boss ko sa Hanstar Soldering tools gawa nga ng nadistrup yung business nung pandemic.. then nadale pa ng BIR yung bank accounts.. broke na broke talaga ako dati at walang pambayad ng items, pero tuloy tuloy parin shipments.. pra hindi mawalan ng clients.
whats on my mind Soldering? - if me utang ka sa boss mo na 2M pesoses at pinagtitiktok ka.. me choice ka ba pra tumanggi?? kaso tanong ko sa sarili ko, pano ba magtiktok???????
parang nalalaswaan kasi ako sa tiktok, medyo conservative kasi ako at hindi sanay sa mga nasayaw sayaw na nakabikini.. hahaha

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope