The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Wednesday, August 2, 2023

stop self pity

 

i need to stop this self-pity. medyo nakakahiya na sa ibang tao.. mas marami now na mas matindi pinagdadaanan now..
ako problema ko lang naman sa buhay now is yung sobrang kalungkutan dahil wala akong jowang kayakap sa gabi at problema sa BIR na nagpahirap sa akin at naging dahilan ng pagiging broke ko now, bukod dun at sa pagiging obese sobgrang taba ko now wala na ko iba pang problema sa buhay so dapat stop natong self-pity nato at bumangon na..
need ko narin talaga makamoveon sa yo jeneva, minahal kita ng 5yrs pero ayun nagpabuntis ka sa iba.. pro goodluck nalang sa yo..

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope