The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Tuesday, August 15, 2023

BBM

 

8.15.2023
Dear diary,
Napanood ko sa youtube yung live public meeting last week at nagyabang at nagbanta si Pampanga Rep. Anna York Bondoc ng kung ano ano 'revolution" or gulo.. regarding sa proposal na water impounding sa candaba as flood control..
Pinahanga ako ni BBM President BongBong Marcos jr. kung pano nya hinandle ang situation.. Bumilib ako at nasabi ko..we have a good president.. magaling naman pala to si tukayo..
Prang kahit ako hindi ko kaya ihandle yung ganon na nagyayabang na congresswoman na kaya nya labanan ang gobyerno where in fact oks naman at proven na yung water impounding abroad.. ganyan din sa BGC. me ganyan na nagawa dpwh sa bacoor at imus
matagal ko narin sinasabi yan na gawin narin yan dito sa santa rosa binan, laguna area..kasi ang tubig baha dto is galing din sa taas..sa cavite..malaking help siya to prevent flash flood.
Kung si digong Duterte ang presidente at sinabi ni rep bondoc yung mga ganong pagbabanta ng gulo ewan ko lang . Malamang puro #$@&& or baka natokhang nato si Rep Bondoc..Hahaha..
Though nasabi ko rin dati na BBM is a maybe a weak leader kasi rich kid... I am happy to be proven wrong..

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope