The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Friday, August 11, 2023

NARCOS MEXICO

 


8.11.2023
3am
Dear diary,
Sobrang lungkot magisa at
Hindi ako makatulog so nagfoodtrip ako habang nood ulet ng Narcos Mexico sa netflix.. nagluto ako ng hakdog.. then tuna then gardenia...ilang beses ko nato napanood tong narcos mexico pro gusto ko lang magpaantok at the same time imotivate ang sarili ko sa business...
Yung Narcos kasi is business story ng mga druglords...mga idol ko mga drug lords..hahaha..gusto ko kasi someday matawag akong " Soldering Lord" ng calaba..hindi ng calabarzon..calaba lang..cavite laguna batangas.. kasi dyan ako nag aarea.. together with cebu & pampanga.. calaba yung bumubuhay ng ekonomiya ng pinas realtalk lang...
Mga manloloko yung mga babae na taga rizal lalo na mga taga antipolo lalo na mga taga brgy san jose.. kaya ayaw ko sa area na yan....shoutout sa yo jeneva!!! 5 years moko niloko!!! Ang dami kong babae na puro quality na hindi ko sineryoso at mga pinagloloko ko lang kasi loyal ako sayo at iniintay kita..kasi sabi mo papakasalan moko.di ba??? pero.wala.....walang kwenta..ano ko now? Eto magisa.. quezon naman is wala naman factory..puro farm siya kaya lagi dyan sila Cobra Prince pra manghuli ng cobra..
So nagiinom ako magisa ng red horse 1L...kasi wala na tanduay ice sa ref...hindi ko gusto lasa ng red horse so nilagyan ko ng nestle ice tea yung pitsel with yelo with 1L red horse...wala pa 2min naubos ko na.. wala ako tama...or maybe mamya pa?
Traditionally mahina ako sa redhorse..sumusuka ako sa red horse..hopefully after 10min maramdaman ko na yung sipa.. kasi if hindi ako malasing dito sa 1L red horse na ininom ko ng 2 minutes....me problema..it means alcoholic nako at mataas na masyado tolerance sa alcohol.. thats bad..
Oks ramdam ko na yung sipa aftrr 5min.... so thats good. It means nalalasing ako agad..so hindi ako alcoholic, normal pako..
So now tulog na.. magaling magaling si felix gallardo sa totoo lang.. kung nagstick lang siya sa marijuana..baka hindi siya nakakulong now...na eenjoy nya yung billions of dollars nya
..
.legal.na nga marijuana sa thailand, sa netherlands at sa california...
Sa totoo lang kahit ganito ako..never ako tumikim ng any drugs kahit marijuana kasi illegal yan for now sa pinas..turned off nga ako sa mga babaeng ang sesexy at maganda.pro nagyoyosi or vape kasi bad breath.. masunurin ako s batas..kahit nga walang traffic enforcer nasunod ako sa trasfic lights basta red ligtht stop ako....ganon ako.. ewan ko.basta ganon ako..nasunod ako sa batas.. kahit walang makatingin...
Kaya yun naiiisip ko now..stick lang ako sa soldering at microscope...i will be fine...if mag venture ka pa sa ibang business baka magkaleche leche ka pa..
Oks tulog nako...thanx sa red horse at inantok ako... Work pa mamayang umaga..good night..

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope