The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Wednesday, August 23, 2023

hirap maging single father, tambak ang labahin..

8.23.2023
dear diary,
hirap maging single father, wala ka kayakap sa malamig na gabi, then tambak ang labahin.. then tambak ang email na need replyan, tambak din ang bills na need bayaran...mga anak mo hindi rin pwede pabayaan, at need morin magwork talaga pra kumita ng pera so hindi ko alam uunahin ko now..
so in the end, nagstress eating ako (tortilious, boy bawang, delimondo tuna, san mig light, , at nanood nalang ng -
raffy tulfo now sa tv.. habang nood din sa FB live ni Direk Melvin G. Laza ng ginoo at rosas ng kanluran
and i quote ms camille castro ( tanong nya to sa ex bf na na nangghost na nanghuthot sa kanya ng 180K...ito rin tanong ko sa ex ko na bigla nalang din nangghost after ko magsend sa gcash at foodpanda..
MINAHAL MO BA AKO or PERA lang talaga HABOL MO?


No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope