The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Monday, January 17, 2022

1.17.2022

Ang Diary ng isang Licensed Manginginom ng Laguna

1.17.2022 dear diary, HIYANG HIYA ako sa sarili ko.. napahiya ako ng husto..hahaha. napagod na...nasaktan pa ng todo. napahiya pa..wala ako paki sa sasabihin ng iba, pro ang pinaka it really hurts is yung napahiya ka sa sarili mo..gumuho ang mundo mo..nawalan ka ng tiwala at pagasa sa sarili. kasi talagang full effort na binigay mo na hindi mo kayang gawin sa iba..pero dito ginawa mo. pero loser ka parin.. kumbaga last hurray mo na talaga to at you really believe in this worthy endeavor. you really believe she is the one na matagal mo ng hinahanap hanap. so ginawa mo lahat. tinaya mo na pati pato mo. gaya ng advise ni Gloc9 oks na lahat..gaya nga ng sabi ni idol kong singer na si Cheng, dapat mag align ang mga stars pra maganap yan..give up nako eh dati pa..pero nag aalign nga bigla ang mga stars, nakasetup na..lahat covered na. oks na sana. pero sablay parin pala. feeling ko pinaasa at pinaglaruan lang ako ng tadhana. it really hurts. i feel like badly wounded and defeated in a one sided battle that i thought i will win but the truth is i dont stand a chance. i dont know what to do now.. pero gusto ko talaga magpakalasing now ng 1 week to ease the pain.. then siguro iadapt ko yung sa Vikings, sabi nga ni Rollo, yung defeat, yung failures, dapat iview lang to as obstacles, na need to overcome.. hindi to ang the end..obstacles lang to, na eventually maoovercome din..maaachieve din yang main goal in life na yan.. Despite this humilating setback, hindi ako pwede maggive-up sa main goal.. Me karapatan din akong lumigaya sa buhay. hindi lang pera, bahay, kotse ang need ng isang tao.. Napakahirap nga ng situation ko now, i live alone in an empty house. i have to be real to myself, Lalake ako, need ko ng pagmamahal at alaga ng isang Babae. at every house needs a woman. So the plan now, maglasing ng 1 week then heal your broken heart, reconstruct your broken pride.. then gaya ng sigaw ni Rollo, row, row, faster faster, signal the horns, beat the drums! and then fight fight fight! again! until victory is achieved! #memalang #Laguna #vikings #brokenhearted Soldering Soldering

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope