The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Tuesday, January 18, 2022

1.18.2022 7am Feeling great, Sarap ng gising,

1.18.2022 7am
Feeling great, Sarap ng gising,
Sarap ng kape, Feeling fresh
I feel very very nice today ,I feel the power in my muscles
I feel the power is in my hands , Ready to seize the day!
I don't know, nagising nalang ako na happy ako, relax,
hindi ko rin mapaliwanag bat ako happy now inside, hahaha
ganon parin naman, miserable parin naman ang lovelife,
brokenhearted parin naman, iniignore parin naman lagi, hehehe
wala parin babae na nagmamahal at kayakap sa gabi..
challenging parin ang business
pandemic parin, lonely boy parin
pero bakit nagising nalang ako na masaya at nakangiti?hahaha
baliw na siguro ako. hahahahaha
or maybe the sunlight has this therapeutic effect or happiness effect of serotonin
or is it acceptance sa mga pangyayari?
I dont know, basta happy ako nagising
i feel like this will be a great day,
The start of many great days ahead, in God's name
Happy Morning!

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope