The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Sunday, January 30, 2022

1.29.2022 dear diary, ME HANGOVER pa,

Diary ng isang Licensed Manginginom ng Laguna
 

 
 
1.29.2022
dear diary,
ME HANGOVER pa, pro working hard parin on a saturday afternoon! receiving today of small shipment from china of soldering pots, soldering tips to be delivered to valued clients this monday jan31.. then asikaso renewal ng business permits..
bale ganon nalang muna plano this feb.. work hard-inom a little-sleep- repeat...
Nagtry ako maglasing kagabi sa "carribean sea" somewhere in Laguna, pra makamoveon. nalasing naman ako magisa.. php38.0 yung san mig light plus 12%Vat so mga php42.5 more or less per beer..medyo masakit sa bulsa.pro oks lang.. nalasing ako kahit papano. madaming bago sa menu na mukhang masasarap, pero yoko talaga umorder, alak lang talaga pinunta ko sa club at hindi tilapia..hindi talaga ako mahilig sa pulutan sa club..madaming tao kagabi sa bar. siguro dahil friday nite..
pero paggising ko kanina, i realized mahal na mahal ko parin siya. kahit lagi nya ko iniiwan sa ere. I tried to moveon.pero di ko magawa..deep in side, i still love her and i want her back to me.
you know why? because there is a goal..and she is the center of my goal in life.. i want to be happy with her. dapat me pride tayong mga lalake..pero ibababa ko pride ko bilang lalake pra sa kanya!, mahal ko talaga siya! hindi ko na ipagpipilitan ang sarili ko but i really hope ako parin ang piliin nya..
i saw some clips of robin padilla- dawn zulueta movie...now naisip ko..hindi pala dapat aka kylie verzosa ang itawag ko sa kanya kundi aka dawn zulueta..kamukha niya si dawn zulueta nung dalaga pa si dawn zulueta. at pareho sila magsalita kagaya ng character ni dawn sa movie..hahaha. sobrang ganda ni aka dawn zulueta my love..
anyway ganito nalang..di ko talaga kaya magmahal pa ng ibang babae..if pansinin ulit ako ni aka dawn zulueta at balikan ako..well, thats good for her! hindi siya lugi sa akin..realtalk lang..because i really love her and will give everything to her to make her happy.
if hindi naman nako pansinin pa at tuluyan nako iwan sa ere..oks.lang din..papakasubsob nalang ako sa pagbebenta ng soldering irons at anti-static wrist straps at ng solder lead solderindo..0931-1147369 nga po pala number namin..hahaha..at naghahanap po kami ng mga resellers na me electronic shops sa provinsya
ganon talaga ako pagmahal ng babae, buhos talaga at sobrang loyal ko. hindi ako nabitiw hanggang dulo magtitiis ako..
pro tama advised nila, kesa magpakadepressed ako..focus nalang ako sa work pra malibang ng husto..pra makaipon din agad ng pambili ng farm sa nagcarlan or sa liliw or majayjay or sa me elevated part ng batangas..at dun maghahahanap talaga ako ng partner in life..
pro this time, natuto nako..dapat maghanap ka muna ng babae na ibabahay bago ka bumili ng bahay! kundi mamumulubi ka naman pag tengga lang ang bahay at walang nakatira! hahaha
to aka dawn zulueta, i miss you a lot, i love you so much! im just here.. alone, lonely, but still very much loyal and waiting for you!
so ganon nalang plano, mabilis na yun!

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope