The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Thursday, January 27, 2022

wala halos talagang pinagkaiba yung kandidato, artista , salesman, at yung nanliligaw..

1.27.2022
 
to Ms J: 
wala halos talagang pinagkaiba yung kandidato, artista , salesman, at yung nanliligaw..
talagang need mo gawin lahat para mapansin ka ng target market mo.. mga kandidato nga dyan, need pa sumayaw at magtiktok pra mapansin at manalo.. mga artista need gumawa ng gimik pra mapag-usapan at magka project..
ganon din yung mga katulad kong salesman, need mo talaga magpapansin..kaso ang labanan now is sa cyberspace.. so talagang need mo gawin ang lahat pra pumasok ka sa google search at makabenta..
pag nanliligaw ka naman, aba need mo magpapansin talaga.. kahit pa magdrama ka dyan or magmukhang tanga, oh kaya maghubad ka pa dyan sa FB, ang importante mapansin ka ng iyong sinisinta!
pro alam mo Ms. J kung ano pinagkaiba ko sa mga kandidato?
yung lahat ng politiko, puro yun mga pangako! ako, yung mga pangako ko sa yo ay totoo! at kaya kong gawin! at hindi ako mandadaya or magchicheat dahil ang puso ko ay sayo lang! oke?
Mabilis na yun!

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope